spot_img
18 C
Vietnam
Thứ năm,24 Tháng mười
spot_img

Mbappe đã trở thành cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Pháp

Kylian Mbappe đã chính thức trở thành cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Pháp khi anh vượt qua Karim Benzema trên bảng xếp hạng. Trong trận đấu đầu tiên với tư cách là đội trưởng mới nhất của Les Bleus, tiền đạo 24 tuổi đã ghi hai bàn vào lưới Hà Lan để giúp đội bóng của anh khởi đầu thuận lợi ở vòng loại Euro 2024.

Mbappe đã trở thành cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Pháp khi mới 24 tuổi
Mbappe vượt qua Benzema để trở thành 1 trong năm cầu thủ ghi bàn nhiều nhất

Cuộc chạm trán trong đêm bắt đầu với việc Antoine Griezmann ghi bàn mở tỷ số với pha kiến ​​tạo của Mbappe trong 120 giây đầu tiên của trận đấu.

Sau đó, cầu thủ này đã thực hiện một đường bóng chuẩn xác đến đường đi của Griezmann, người đã không lãng phí thời gian để thực hiện một cú sút hiểm hóc vào lưới. Sáu phút sau, Upamecano nhân đôi lợi thế cho chủ nhà lên 2 bằng phản ứng nhanh nhất với một pha phản công ngay trong vòng cấm Hà Lan.

Trận đấu kết thúc theo đúng nghĩa đen ở phút 22 khi Mbappe ghi bàn thứ ba. Lần này, Aurelien Tchouameni nhìn thấy siêu sao của Paris Saint-Germain trong vòng cấm, và anh bình tĩnh đá quả phạt góc trước khi Mbappe đưa bóng vào lưới.

Hà Lan đã cho thấy một chút hy vọng trong hiệp hai nhưng họ không thể tạo ra một sự thay đổi nào.

Pha bỏ lỡ quả phạt đền của Memphis Depay ở phút 95 đã  dấu ấn cho Hà Lan trong đêm. Nhưng việc Mbappe ghi thêm bàn thắng ở phút 88, bằng cú đá chéo góc hiểm hóc đã làm bó tay Cillessen.

Mbappe chính lọt vào danh sách năm cầu thủ ghi bàn hàng đầu mọi thời đại của Pháp.

Theo Livesoccertv

Xem thêm

- Quảng cáo -spot_img

Xem nhiều