spot_img
26 C
Vietnam
Thứ sáu,20 Tháng chín
spot_img

1 người nhảy lầu ở Nội Bài, sân bay nói nguy kịch, Mạng xã hội nói không qua khỏi

Ngày 4/4, mạng xã hội xao xôn thông tin một vị khách nước ngoài rơi từ tầng cao xuống đất ở sân bay Nội Bài và không qua khỏi. Phía Cảng vụ hàng không xác nhận sự việc, nhưng nói rằng người đàn ông chỉ bị thương nặng và đang được cứu chữa.

1 người nhảy lầu ở Nội Bài, Sân bay nói nguy kịch, Mạng xã hội nói không qua khỏi
Ảnh hiện trường người đàn ông nhảy từ tầng 3 ở sân bay nội bài – Facebook/titicnonghoi

Cụ thể, Vào khoảng 13h30 ngày (4/4), tại tầng 3, Nhà ga T2 sân bay Nội Bài, vị trí giữa thang máy và thang cuốn, có một hành khách nam trèo lan can rồi nhảy xuống đất.

Ông Trần Hoài Phương, Giám đốc Cảng vụ hàng không miền Bắc trao đổi với báo giới rằng, người đàn ông nói trên bị chấn thương và trong cơn nguy kịch.

Tại thời điểm xảy ra sự việc trên, phía Cảng vụ Hàng không chỉ xác định được vị khách nam này khoảng 40-45 tuổi, và chưa xác minh được nhân thân. Bước đầu đầu nghi vấn nạn nhân là người nước ngoài.

Ngay khi xảy ra vụ việc, bộ phận Y tế của Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài đã vận chuyển hành khách vào bệnh viện Bắc Thăng Long (Đông Anh, Hà Nội) để cấp cứu.

4 scaled

Ngay lập tức các trang mạng xã hội dã xôn xao và đăng tin người đàn ông ngã từ tầng 3 sân bay Nội Bài xuống đất và không qua khỏi.

Đến 13h cùng ngày, Cảng vụ hàng không miền Bắc cung cấp thông tin cho báo giới rằng nạn nhân là người Thái Lan, sinh năm 1980, đang trong tình trạng nguy kịch, các bác sĩ tích cực cấp cứu.

1 người nhảy lầu ở Nội Bài, Sân bay nói nguy kịch, Mạng xã hội nói không qua khỏi
Các trang mạng đưa tin về người đàn ông nhảy lầu ở sân bay Nội bài không qua khỏi – Facebook

Theo Ông Trần Hoài Phương, Giám đốc Cảng vụ hàng không miền Bắc, nam hành khách người Thái Lan này đang ở khu vực ga hành khách gần vị trí của cầu thang máy sân bay Nội Bài, anh ta có biểu hiện không bình thường, rồi bất ngờ trèo qua lan can và bất ngờ nhảy từ tầng 3 xuống dưới đất.

Cảng vụ hàng không miền Bắc đang phối hợp với các cơ quan chức năng liên ngành để điều tra làm rõ nguyên vụ việc.

Vũ Nam tổng hợp

Xem thêm

- Quảng cáo -spot_img

Xem nhiều