spot_img
19 C
Vietnam
Thứ sáu,20 Tháng chín
spot_img

Hiệu trưởng đánh Hiệu Phó nhập viện

Tối 7/4, trên mạng xã hội tại Quảng Bình lan truyền thông tin Hiệu trưởng một trường Tiểu học ở Quảng Bình đánh Hiệu phó cùng trường nhập viện. Ngày 8/4 giới chức địa phương đã xác nhận sự việc trên và đang tiến hành xác minh làm rõ.

Hiệu trưởng đánh Hiệu Phó nhập viện
Hiệu phó Lê Đức Huấn bị đánh vào vùng mặt và nhập viện – Ảnh: chụp màn hình

Sáng 8/4, giới chức địa phương đã xác nhận sự viên trên. Ông Đặng Đại Tình, chủ tịch UBND huyện Lệ Thủy (Quảng Bình) cho biết đã chỉ đạo các cơ quan liên quan vào cuộc xử lý vụ hiệu trưởng đánh hiệu phó xảy ra tại xã Ngư Thủy Bắc.

Ông Tình cho biết cả hai người này là ông Phan Anh Tuấn-Hiệu trưởng và ông Lê Đức Huấn-Hiệu phó của trường tiểu học Ngư Thủy Bắc.

Sau trận cãi vã giữa hai người vào chiều 6/4, ông Tuấn đã lao vào đánh đấm ông Huấn. Ông Huấn bị nhiều thương tích ở vùng mặt, sau đó đã vào Bệnh viện Đa khoa huyện Lệ Thủy điều trị. Hiện sức khỏe của ông Huấn đã tạm ổn định.

Được biết, ông Huấn trước đó là hiệu trưởng một trường tại xã Lộc Thủy, huyện Lệ Thủy. Sau đó vì có vi phạm nên ông Huấn đã bị hạ chức vụ xuống hiệu phó và điều chuyển qua làm hiệu phó tại Trường tiểu học Ngư Thủy Bắc.

1 1 scaled

Ông Đặng Đại Tình, Chủ tịch UBND huyện Lệ Thủy cho biết đã giao phòng giáo dục của huyện vào cuộc xác minh làm rõ. Trước mắt Phòng Giáo dục đã yêu cầu hai người liên quan trực tiếp đến vụ việc làm tường trình toàn bộ sự việc. Ông Nguyễn Văn Vững, Trưởng phòng GD-ĐT H.Lệ Thủy cũng cho biết, trong thứ hai tuần tới phòng sẽ lập tổ công tác cùng các đơn vị liên quan về kiểm tra tại Trường tiểu học Ngư Thủy Bắc.

Hiệu trưởng đánh Hiệu Phó nhập viện
Trường Tiểu học Ngự Thủy Bắc – nơi xảy ra xô xát giữa Hiệu Trưởng và Hiệu Phó

Phía Công an Huyện cũng đã chỉ đạo lực lượng vào cuộc điều tra. Thiếu tá Ngô Đức Do, Trưởng công an xã Ngư Thủy Băc cho biết, đơn vị đã nắm được thông tin vụ việc và đang thu thập tài liệu để xử lý theo quy định pháp luật.

“Chúng tôi đã nhận được chỉ đạo từ phía công an huyện để điều tra vụ việc xảy ra giữa hiệu trưởng và phó hiệu trưởng Trường tiểu học Ngư Thủy Bắc. Hiện vụ việc đang được chúng tôi thu thập hồ sơ, tài liệu để xử lý”.

Vũ Nam tổng hợp.

Nhà sản xuất muốn tham gia điều tra vụ tai nạn trực thăng VN-8650

Chuyến bay giải cứu và những “thành tích” nhận hối lộ “gây sốc”

Xem thêm

- Quảng cáo -spot_img

Xem nhiều