spot_img
21 C
Vietnam
Thứ sáu,20 Tháng chín
spot_img

Đem ô tô đi rửa, nhận lại xe hư hỏng ở bãi rác

Truyền thông xôn xao vụ việc một chiếc xe ô tô được mang đi rửa, đến sáng hôm sau lại được phát hiện nằm ở bãi rác trong tình trạng hư hỏng.

Xôn xao thông tin đưa ô tô đi rửa, hôm sau ra bãi rác lấy xe đã hư hỏng - Ảnh 1.
Đem ô tô đi rửa, nhận lại xe hư hỏng ở bãi rác – Cafef

Chiều 16/4, chiếc ô tô màu cam được đưa đến gara ô tô có địa chỉ 56, đường Nguyễn Du (TP Vinh, tỉnh Nghệ An) để rửa xe. Chủ xe là vợ chồng chị Ph. (trú TP. Vinh, Nghệ An).

Đến tối cùng ngày, vì xe rửa chưa xong nên gia đình chị chưa lấy về. Sáng hôm sau (17/4) vợ chồng chị Ph. ra quán rửa xe để lấy thì không thấy xe đâu nữa.

Chị Ph. cho biết, “Sáng nay chúng tôi tới lấy thì gara bảo là mất xe. Khi check camera thì phát hiện nhân viên lấy xe đi. Sau thời gian tìm kiếm thì thấy xe của nhà tôi nằm ở một bãi rác với tình trạng nổ lốp, móp quanh xe”.

Đem ô tô đi rửa, nhận lại xe hư hỏng ở bãi rác
Gương chiếu hậu bị vỡ -Cafef

Chiếc xe của gia đình chị Ph. được tìm thấy ở bãi rác thuộc phường Trung Đô (TP. Vinh). Tại hiện trường, chiếc xe đã bị hư hỏng lốp, gương, đèn hậu bị hư hỏng hoàn toàn.

Xôn xao thông tin đưa ô tô đi rửa, hôm sau ra bãi rác lấy xe đã hư hỏng - Ảnh 3.
Nổ lốp xe -cafef

Tỏ vẻ bực bội, chị Ph. cho biết: “Xe đang ngon lành, khi đưa đi rửa và nhận lại thì chiếc ô tô đã hỏng. Sau khi xảy ra sự việc, chủ gara vẫn chưa gọi cho gia đình tôi để nói rõ đầu đuôi câu chuyện. Nếu chủ gara không thỏa thuận, chúng tôi sẽ làm đơn trình báo cơ quan chức năng về sự việc này”.

Vũ Nam tổng hợp

BN 2 jpeg 2

Cạy cửa nhà quan lấy đi 26 cây vàng

Tóm gọn tên cướp ngân hàng sinh năm 2000 tại Bình Dương

Xem thêm

- Quảng cáo -spot_img

Xem nhiều