spot_img
21 C
Vietnam
Thứ sáu,20 Tháng chín
spot_img

Tài xế chơi ngông trước Nhà hát Lớn bị triệu tập

Ngày 18/4 Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) đã triệu tập tài xế điều khiển xe gây “náo loạn” trước Nhà hát Lớn đến trụ sở làm việc. Phía Công An cũng phối hợp cùng Viện kiểm sát làm rõ trường hợp này về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Tài xế ô tô "drift" trước Nhà hát Lớn. Tài xế chơi ngông
Chiếc xe được dùng để “drift” trước Nhà hát lớn

Liên quan đoạn clip ghi lại cảnh chiếc ôtô “drift” gây náo loạn trước cửa Nhà hát Lớn  Các đơn vị chức năng đã xác minh được người điều khiển chiếc xe. Người này hiện tại đã đến cơ quan công an làm việc.


Drift là một kỹ thuật lái xe mà trong đó người lái xe cố tình làm thừa lái trong khi vẫn có thể điều khiển được chiếc xe theo hướng mong muốn ở tốc độ cao, nhưng lại gây ra sự trượt bánh sau.


Tài xế gây ra sự việc được xác định là N.N.T. (sinh năm 1984; trú tại phường Đồng Xuân, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Ô tô biểu diễn drift trước Tài xế chơi ngông

Tại cơ quan công an, tài xế khai nhận đã điều khiển chiếc xe 4 chỗ hiệu Nissan chạy với tốc độ cao rồi phanh gấp để chuyển hướng vào lúc rạng sáng 17/4.

Chiếc ôtô hiện bị cơ quan chức năng tạm giữ. Công an quận Hoàn Kiếm đang phối hợp cùng Viện Kiểm sát nhân dân quận làm rõ trường hợp này về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Tại thời điểm diễn ra vụ việc, đường khá ướt do trời mưa, nhiều người dân đứng trên vỉa hè theo dõi màn drift của tài xế trên.

Vũ Nam tổng hợp.

BN 3 jpeg 2

Xem thêm

- Quảng cáo -spot_img

Xem nhiều