spot_img
21 C
Vietnam
Thứ sáu,20 Tháng chín
spot_img

Vụ đánh nhau giữa trường, Hiệu Trưởng bị phạt 6,5 triệu, Hiệu Phó bị phạt 400 ngàn

Tân Thế Kỷ – Hiệu trưởng trường Tiểu học Ngư Thủy Bắc vừa bị phạt 6,5 triệu đồng vì đánh vào mặt thầy Hiệu Phó.

hiệu trưởng đánh hiệu phó
Hiệu trưởng Phan Anh Tuấn xin lỗi trước toàn trường vì đánh hiệu phó ở sân trường. Ảnh: Quang Hà/VNE

Ngày 25/4, Công an huyện Lệ Thủy xác nhận đã ra quyết định xử phạt hành chính trong lĩnh vực an ninh trật tự với ông Phan Anh Tuấn, hiệu trưởng trường Tiểu học Ngư Thủy Bắc.

Do hành vi chưa đủ cấu thành tội phạm nên ông Tuấn không bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

Ngoài ra, ông Lê Đức Huấn, Hiệu Phó cũng bị phạt 400.000 đồng do gây gổ, cãi vã to tiếng, dùng tay đánh vào nắp xe ôtô của ông Tuấn.

BN 1 jpeg 3

Ông Nguyễn Xuân Thanh, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Lệ Thủy, nói chiều nay sẽ công bố quyết định thành lập đoàn kiểm tra dấu hiệu vi phạm với Chi ủy trường Tiểu học Ngư Thủy Bắc và hai cá nhân nói trên. Theo quy định, quá trình kiểm tra kéo dài 60 ngày, nhưng đoàn kiểm tra dự kiến hoàn thành trong 30 ngày.

Hiện, ông Tuấn là Bí thư, còn ông Huấn là Phó bí thư Chi bộ trường Tiểu học Ngư Thủy Bắc.

Về phía chính quyền, ông Đặng Đại Tình, Chủ tịch UBND huyện Lệ Thủy, cũng cho biết sẽ lập hội đồng để xử lý vụ việc. Theo quy định, hiệu trưởng, hiệu phó tiểu học là nhân sự do UBND cấp quận, huyện quản lý.

Như tin đã đưa, khoảng 7 giờ ngày 6/4, sau khi ông Tuấn ( Hiệu Trưởng) đi ăn sáng với bảo vệ trường trở về thì phát hiện cổng chính của trường bị khóa bằng một ổ khóa mới. Các học sinh trực cờ đỏ ở cổng cho biết người khóa cổng trường bằng ổ khóa mới là ông Huấn ( Hiệu Phó).

Ông Tuấn yêu cầu bảo vệ phá khóa, mở cổng cho mọi người vào trường. Sau đó, hiệu trưởng lái xe ôtô vào trường thì bị ông Huấn đứng chặn ở cổng không cho vào. Ông Huấn đập mạnh vào nắp ca pô xe của ông Tuấn, khi ông Tuấn xuống xe kiểm tra thì ông Huấn tiến tới dùng tay đánh nhưng ông Tuấn tránh được. Vì quá bực tức, ông Tuấn dùng tay đánh mạnh một cái vào vùng mặt của ông Huấn.

Theo ông Tuấn, trước đó ông và ông Huấn không có mâu thuẫn gì. Tuy nhiên, gần đây ông Huấn thường xuyên đi ôtô cá nhân đến trường khoảng sau 22 giờ. Thời điểm đó, cổng chính đã khóa nhưng ông Huấn không gọi cho bảo vệ, mà gọi cho ông Tuấn và các giáo viên khác ra mở cổng.

Vũ Nam tổng hợp.

Hiệu Trưởng: Tôi biết đánh Hiệu Phó trước mặt học sinh là sai

Hiệu trưởng đánh Hiệu Phó nhập viện

Tân Thế Kỷ Truyền Thống – Nhân Văn – Trung Thực

Xem thêm

- Quảng cáo -spot_img

Xem nhiều