spot_img
21 C
Vietnam
Thứ sáu,20 Tháng chín
spot_img

Những kẻ nổi loạn lao xe vào nhà quan chức Pháp

Tân Thế Kỷ – Nước Pháp đang trải qua những ngày dài bất ổn. Trong đêm tối những kẻ nổi loạn đã tìm đến ngôi nhà của thị trưởng Vincent Jeanbrun nằm ở ngoại ô Paris. Nhưng dường như mất trật tự không phải là sự lựa chọn của người dân Pháp.

Lao xe vào nhà Thị trưởng | Tân Thế Kỷ
Vincent Jeanbrun, thị trưởng trung hữu của vùng ngoại ô phía nam L’Hay-les-Roses

Vincent Jeanbrun, 39 tuổi, thị trưởng trung hữu của vùng ngoại ô phía nam L’Hay-les-Roses, vợ ông là Melanie và gia đình ông có 2 đứa con nhỏ.

Trong lúc vị Thị trưởng này vẫn đang còn ở toà thị chính, thì những kẻ nổi loạn đã chạy xe đến nhà riêng của ông trong đêm.

Công tố viên địa phương cho biết những kẻ tấn công đã lái chiếc xe của họ đến ngôi nhà ở ngoại ô nhưng bị chặn lại bởi một bức tường thấp bao quanh sân thượng ngoài trời của ngôi nhà. Họ đốt xe để uy hiếp những người bên trong. 

Vợ và hai con nhỏ của vị thị trưởng này đã hoảng sợ và bỏ chạy. Tuy nhiên đám đông nổi loạn vẫn không chịu buông tha. Họ dùng pháo hoa để bắn vào người phụ nữ và lũ trẻ.

Thị trưởng Vincent Jeanbrun cho biết: “Trong khi cố gắng che chắn cho họ và chạy trốn những kẻ tấn công, vợ tôi và một trong những đứa con của tôi đã bị thương”.

Hai đứa trẻ, một đứa 5 tuổi, một đứa 7 tuổi bỏ chạy cùng mẹ. Người phụ nữ đã cố gắng bảo vệ lũ trẻ, nên đã bị thương. Hiện bà vẫn đang tiếp tục được chăm sóc y tế.

Không phải tất cả người dân Pháp đều muốn nổi loạn. Có những người đã tỏ ra không đồng ý với đám đông. Họ sẻ chia những gì mà gia đình ngài thị trưởng vừa trải qua và động viên ông rằng: “Hãy mạnh mẽ lên, ông Thị trưởng. Chúng tôi ở bên ông”.

BN 1 jpeg 1

Vũ Nam.

Đỉnh núi Fluchthorn ngàn năm bất ngờ sụp đổ

Hai máy bay quân sự Colombia va chạm trên không

Elon Musk thông báo Twitter sẽ giới hạn số lượng bài đăng mà người dùng có thể đọc

Tân Thế Kỷ *Truyền Thống – Nhân Văn – Trung Thực*

Xem thêm

- Quảng cáo -spot_img

Xem nhiều