spot_img
24 C
Vietnam
Thứ sáu,20 Tháng chín
spot_img

Trump có tự ân xá cho chính mình ?

Cựu Tổng thống Trump cho biết rất khó có khả năng ông sẽ ân xá cho chính mình nếu bị kết tội và tái đắc cử tổng thống.

Donald Trump arrived at DA's office to surrender in hush money probe, heads to court

“Tôi có thể tha thứ cho chính mình. Bạn có biết không? Tôi đã được lựa chọn để tha thứ cho chính mình. Tôi có thể đã tha thứ cho chính mình khi rời đi”, Trump nói trong cuộc phỏng vấn độc quyền với Kristen Welker của NBC.

Kristen Welker là người sẽ đảm nhận vai trò người dẫn chương trình, người điều hành mới của Meet the Press vào cuối tuần.

“Một số người nói với tôi rằng đây là những kẻ bệnh hoạn mà tôi đang phải đối mặt. ‘Hãy tha thứ cho bản thân, cuộc sống của bạn sẽ dễ dàng hơn rất nhiều”.

“Tôi đã nói là tôi sẽ không bao giờ phải ân xá cho mình.”

Trump nhiều lần nói rằng ông cảm thấy mình vô tội trước những tội ác mà ông đã bị cáo buộc. Welker hỏi khó Trump, hỏi ông “Ngay cả khi ông tái đắc cử vào thời điểm này?” và sau đó bị buộc tội, ông có thể tự ân xá cho mình không?

“Chà, tôi nghĩ điều đó rất khó xảy ra”, Trump trả lời.

“Cái gì, tôi đã làm gì sai? Tôi không làm gì sai cả. Ý bạn là vì tôi phản đối một cuộc bầu cử nên họ muốn tống tôi vào tù?” Trump nói.

Cuộc trao đổi ngắn đã được NBC công bố vào tối thứ Năm, trước buổi phát sóng Meet The Press vào sáng Chủ nhật, trong đó có toàn bộ cuộc phỏng vấn của Welker với Trump.

Cựu tổng thống đã bị truy tố bốn lần trong năm nay với các cáo buộc liên quan đến việc xử lý tài liệu mật, giao dịch kinh doanh và nỗ lực lật ngược kết quả bầu cử tổng thống năm 2020.

Là ứng cử viên hàng đầu của Đảng Cộng hòa cho vị trí tổng thống vào năm 2024, Trump cho biết các cáo trạng hình sự khác nhau mà ông phải đối mặt đều mang tính chính trị và được thiết kế để ngăn ông giành lại Nhà Trắng.

BN 3 jpeg

Hoàng Nam/Bellinghamherald.

Lũ lụt Libya làm 20.000 người có thể đã tử vong

Tàu du lịch có người dương tính Covid, đang mắc kẹt trên biển nhiều ngày

Đài Loan báo cáo 40 máy bay quân sự Trung Quốc xâm nhập vùng phòng không

Tân Thế Kỷ *Truyền Thống – Nhân Văn – Trung Thực*

 

Xem thêm

- Quảng cáo -spot_img

Xem nhiều