spot_img
18 C
Vietnam
Chủ Nhật,6 Tháng mười
spot_img

Thái Nguyên: Cháy biệt thự, 2 vợ chồng chủ nhà thiệt mạng

Biệt thự để ở kết hợp kinh doanh ở phường Tân Long bốc cháy rạng sáng 26/6, 4 người chạy thoát được, còn 2 vợ chồng chủ nhà mắt kẹt tử vong.

Ngày 26/6, Công tin TP Thái Nguyên (tỉnh Thái Nguyên) đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy tại phường Tân Long (TP Thái Nguyên), khiến 2 người tử vong.

thai nguyen chay biet thu 2 vo chong chu nha thiet mang 276
Tầng hai ngôi nhà bị cháy ở Thái Nguyên. Ảnh: Đài PT – TH Thái Nguyên

Khoảng 4h, biệt thự hai tầng, rộng khoảng 100 m2 để ở và là văn phòng công ty kinh doanh trực tuyến vòng tay, hương trầm ở ngõ 379 đường Dương Tự Minh, phường Tân Long, TP Thái Nguyên bốc cháy. Lửa xuất phát từ tầng 1, theo cầu thang lan lên tầng 2.

Biệt thự có 6 người, trong đó 4 người ở tầng 1 tự thoát ra, vợ chồng chủ nhà ở tầng 2 mắc kẹt. “Phát hiện cháy, họ đã ra cầu thang nhưng không xuống được nên chạy ngược vào nhà vệ sinh và bị ngạt khói”, người nhà cho biết.

Ngôi nhà được xây dựng kiên cố, các cửa sổ đều có chắn song sắt, bên ngoài là cửa kính. Người dân phát hiện cháy đã hô hoán, tiếp cận bên trong để giải cứu người mắc kẹt, nhưng không thành.

Khoảng 4 giờ 15 phút, lực lượng chức năng tiếp cận hiện trường, tổ chức chữa cháy và cứu nạn.

Đến khoảng 4 giờ 30 phút, lực lượng chức năng đã đưa được bà N.T.H. và ông A.M.S., quốc tịch Ấn Độ, ra ngoài trong tình trạng bất tỉnh. Ngay lập tức, 2 nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên song đã tử vong.

Uyên Huỳnh (Theo NLD, VNE)

ắc quy xe máy diện năng 2
Xem thêm:

Vụ cháy ở Đà Lạt: Nhói lòng cảnh mẹ nằm xe cấp cứu đưa quan tài 3 con về quê

Hàn Quốc: Cháy lớn tại nhà máy sản xuất pin, 20 thi thể được tìm thấy

Trải nghiệm cận tử: Người phụ nữ trở về từ Thiên Đường, tiết lộ nhân gian sắp có đại sự

Tân Thế Kỷ *Truyền Thống – Nhân Văn – Trung Thực*

Xem thêm

- Quảng cáo -spot_img

Xem nhiều