spot_img
21 C
Vietnam
Thứ bảy,19 Tháng mười
spot_img

Cựu Hoàng hậu Qatar: đẹp cuốn hút ở tuổi 65

 Bà luôn toát lên sự sang trọng. (Ảnh: Twitter)
Ở tuổi 65, phong cách thời trang thanh lịch giúp tôn lên vẻ quý phái và sang trọng của bà. (Ảnh: Twitter)

Sheikha Mozah là vợ thứ 2 của cựu vương Sheikh Hamad bin Khalifa al-Thani và được biết đến với gu thời trang thanh lịch. Ngay cả trong và sau thời gian tại vị của quốc vương, bà luôn xuất hiện bên cạnh ông ở các sự kiện đối nội, đối ngoại và được nhắc đến nhiều nhất với thần thái thanh lịch cùng cách phối đồ đơn giản nhẹ nhàng nhưng toát ra khí chất vương giả.

10 cuhoang1486 1
Sheikha Mozah cùng chồng – Quốc vương Sheikh Hamad bin Khalifa al-Thani khi còn tại vị, năm 2011.

Được biết, hiện tại cựu Hoàng hậu Qatar đã bước vào độ tuổi U65 nhưng vẫn sở hữu vẻ ngoài đáng ngưỡng mộ với vóc dáng thon gọn và nụ cười lúc nào cũng nở trên môi. Không ít lần, bà lọt vào danh sách những người phụ nữ ăn mặc đẹp nhất trên thế giới khi diện toàn đồ hiệu đắt tiền.

 Mỗi lần bà xuất hiện, trang phục đều được chăm chút tỉ mỉ. (Ảnh: Twitter)
Mỗi lần bà xuất hiện, trang phục đều được chăm chút tỉ mỉ. (Ảnh: Twitter)

Thông thường, bà yêu thích những kiểu đầm liền kín đáo nhưng thiết kế tinh tế. Những mẫu đầm này khi mặc lên giúp Sheikha Mozah tôn vóc dáng và vòng eo thon gọn. Ngoài ra, những đôi cao gót cũng giúp bà hack dáng đỉnh cao. Chính sự phối hợp hài hòa giữa trang phục, phụ kiện đi kèm mà cựu Hoàng hậu lúc nào cũng toát ra khí chất sang chảnh, cuốn hút người đối diện.

 Trang phục trắng đơn giản nhưng tôn lên nét thanh lịch. (Ảnh: Twitter)
Trang phục trắng đơn giản nhưng tôn lên nét thanh lịch. (Ảnh: Twitter)
 Khí chất ngút ngàn dù đã ở độ tuổi U65. (Ảnh: Twitter)
Khí chất ngút ngàn dù đã ở độ tuổi U65. (Ảnh: Twitter)

Bà thường lựa chọn đồ có gam màu trung tính, tôn lên vẻ đẹp nền nã nhưng cực kỳ quý phái. Thỉnh thoảng, bà lại biến hóa phong cách ăn mặc theo nhiều kiểu đa dạng với đủ màu sắc từ xanh lá, xanh lam, đỏ… Dường như chính sự đa dạng trong màu sắc, kiểu dáng trang phục đã giúp cựu Hoàng hậu trẻ hơn rất nhiều so với tuổi thật.

 Bà ưa chuộng những trang phục tối giản và đi kèm đó là các loại phụ kiện đắt đỏ. (Ảnh: Twitter)
Bà ưa chuộng những trang phục tối giản và đi kèm đó là các loại phụ kiện đắt đỏ. (Ảnh: Twitter)

 Khí chất toát ra khiến người khác phải ngưỡng mộ. (Ảnh: Twitter)Không riêng bà Sheikha Mozah, thời gian qua, nhiều người trong Hoàng gia Qatar cũng gây sốt bởi vẻ ngoài lịch lãm. Đặc biệt phải kể đến hoàng tử điển trai hàng đầu Qatar – Sheikh Jassim bin Hamad Al Thani. Anh nổi tiếng sau bức ảnh đứng trò chuyện với cựu cầu thủ bóng đá David Beckham. Chỉ qua một vài khoảnh khắc nhưng mọi người cũng có thể thấy được vị Hoàng tử này bộc lộ nét cao quý và vẻ ngoài thanh tú.

 Vị hoàng tử gây sốt khi đứng nói chuyện trên sân bóng. (Ảnh: independent)
Vị hoàng tử gây sốt khi đứng nói chuyện trên sân bóng. (Ảnh: independent)

Nhanh chóng, những bức ảnh khác của anh cũng được dân tình lùng sục. Mọi người không khỏi ngỡ ngàng, dành nhiều lời khen cho vẻ đẹp cuốn hút này. Cũng từ đó, chuyện đời tư, tình cảm của anh được để ý hơn. Dù đã kết hôn 16 năm nhưng người đàn ông này vẫn chỉ chung tình với người vợ của mình.

 Hiện anh vẫn chung tình với 1 vợ dù đã kết hôn 16 năm. (Ảnh: independent)
Hiện anh vẫn chung tình với người vợ của mình dù đã kết hôn 16 năm. (Ảnh: independent)

Sinh ra với dòng dõi quý tộc, sở hữu tài sản khủng nên không quá lạ khi các thành viên hoàng gia Qatar sở hữu khí chất cao quý. Đôi khi chỉ với trang phục đơn giản hay khoảnh khắc chụp vội đời thường cũng đủ làm họ nổi bật.

Theo Yan

 

Xem thêm

- Quảng cáo -spot_img

Xem nhiều