spot_img
21 C
Vietnam
Thứ sáu,20 Tháng chín
spot_img

Elon Musk thông báo Twitter sẽ giới hạn số lượng bài đăng mà người dùng có thể đọc

Tân Thế Kỷ (TTK) – Chủ sở hữu Twitter, Elon Musk đã thông báo trong một bài đăng trên nền tảng truyền thông xã hội này rằng – Twitter đang giới hạn số lượng tweet mỗi ngày mà các tài khoản khác nhau có thể đọc, nhằm ngăn chặn “mức độ cực đoan” của việc thu thập dữ liệu và thao túng hệ thống.

Elon Musk thông báo Twitter sẽ giới hạn số lượng bài đăng mà người dùng có thể đọc
Chủ sở hữu Twitter Elon Musk. Ảnh: CNN

Ông Musk cho biết – các tài khoản đã được xác minh sẽ bị giới hạn đọc 6.000 bài đăng mỗi ngày, đối với các tài khoản chưa được xác minh sẽ bị giới hạn ở 600 bài đăng mỗi ngày, còn các tài khoản chưa được xác minh mới đăng ký sẽ bị giới hạn ở 300 bài đăng.

Sau đó, giới hạn bài đăng có thể đọc mối ngày sẽ được tăng lên 10.000 bài đăng đối với người dùng đã được xác minh, 1.000 bài đăng đối với tài khoản chưa được xác minh và 500 bài đăng đối với người dùng mới chưa được xác minh – Elon Musk cho biết trong một bài đăng riêng biệt mà không cung cấp thêm thông tin chi tiết.

Trước đó, Twitter đã tuyên bố sẽ yêu cầu người dùng phải có tài khoản trên nền tảng mạng xã hội này để xem các tweet – một động thái mà Elon Musk gọi là “biện pháp khẩn cấp tạm thời” vào hôm thứ Sáu.

Vị tỷ phú công nghệ cho biết có hơn hàng trăm tổ chức đang thu thập dữ liệu Twitter một cách “cực kỳ tích cực”, và điều này sẽ ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng.

Ông Musk trước đó cũng bày tỏ sự không hài lòng với các công ty trí tuệ nhân tạo như OpenAI – chủ sở hữu của ChatGPT, vì đã sử dụng dữ liệu của Twitter để đào tạo các mô hình ngôn ngữ lớn của họ.

BN 1 jpeg 1

Twitter đã cho ngừng hoạt động đối với hàng nghìn người dùng vào sáng thứ Bảy, theo trang web theo dõi ngừng hoạt động Downdetector.com.

Gần 7.500 người dùng trên Twitter đã báo cáo sự cố khi truy cập ứng dụng trong thời gian ngừng hoạt động cao nhất vào khoảng 11:17 giờ sáng (theo múi giờ ET).

Trước đó, nền tảng mạng xã hội này đã thực hiện một số bước để giành lại các nhà quảng cáo đã rời Twitter, đồng thời tăng doanh thu bằng cách bán dấu tick xanh xác thực tài khoản như một phần của chương trình Twitter Blue.

Hoàng Dung biên dịch

Theo Reuters

Xem Thêm:

Twitter đối mặt với số tiền phạt khổng lồ từ chính phủ Úc

Luật chống gián điệp mới của Trung Quốc gây lo ngại cho các công ty nước ngoài

Tân Thế Kỷ *Truyền Thống – Nhân Văn – Trung Thực*

 

Xem thêm

- Quảng cáo -spot_img

Xem nhiều