spot_img
21 C
Vietnam
Thứ sáu,20 Tháng chín
spot_img

Không quân Mỹ dùng Game để huấn luyện chiến đấu

Tân Thế Kỷ – Lực lượng Không quân đang giúp tổ chức một giải đấu Game được thiết kế để giúp các quân nhân chuẩn bị tốt hơn cho các tình huống chiến đấu phức tạp.

US Air Force Needs to Toss Older Aircraft That Don't Threaten China: Secretary

Theo báo cáo từ Military, Lực lượng Không quân đang hợp tác với MITER, một công ty an ninh quốc gia phi lợi nhuận, để tổ chức một giải đấu mà MITER tin rằng sẽ giúp dịch vụ “hiểu rõ hơn về các lựa chọn và ưu tiên hậu cần cho nhiệm vụ khi bị tấn công”.

MITER đã mở đăng ký chơi trò chơi “Người bảo vệ máy bay không người lái”, trò chơi sẽ yêu cầu các đội tham gia bảo vệ một sân bay đã triển khai khỏi các cuộc tấn công của kẻ thù trong khi vẫn duy trì khả năng thực hiện các nhiệm vụ của máy bay.

Trò chơi sẽ kết hợp các yếu tố của game bắn súng góc nhìn thứ nhất, game chiến lược và game giải đố, theo tổ chức phi lợi nhuận, với việc người chơi buộc phải đối đầu với một loạt các cuộc tấn công từ trên bộ, trên không, trên biển, ngoài không gian hoặc thậm chí là các cuộc tấn công mạng – đôi khi tất cả cùng một lúc.

Người chơi sẽ phải làm việc cùng nhau để ưu tiên khu vực nào cần phòng thủ trong khi vẫn giữ cho sân bay hoạt động cho các đợt xuất kích chiến đấu.

Mô tả của trò chơi viết:“Các đội phải đưa ra các quyết định quan trọng về nhiệm vụ như ưu tiên chuẩn bị sẵn sàng máy bay để phóng hơn là bảo vệ căn cứ không quân, hay đưa ra một chiến lược hậu cần gây tranh cãi để đảm bảo họ có đủ nguồn cung cấp cần thiết để hoàn thành nhiệm vụ”.

Trò chơi này được thiết kế để giúp Lực lượng Không quân thu thập dữ liệu có thể giúp giữ cho các căn cứ không quân ngoài đời thực được an toàn và được cung cấp cũng như cứu sống những người được giao nhiệm vụ bảo vệ chúng.

Không quân Mỹ| Tân Thế Kỷ
Các đội tham gia game huấn luyện không quân Mỹ phải đưa ra các quyết định quan trọng về nhiệm vụ

 

Eliahu Niewood, phó chủ tịch Lực lượng Không quân và Vũ trụ của MITER, cho biết trong một tuyên bố về việc đăng ký của tổ chức phi lợi nhuận: “Ngay cả khi không có sự can thiệp của đối thủ, mạng lưới hậu cần quân sự vẫn có thể dễ vỡ và hỗn loạn đồng thời cũng có những điểm thất bại duy nhất, tạo ra cơ hội chín muồi cho các cuộc tấn công”.

“Thêm vào đó, khi quân đội lên kế hoạch và thực hiện việc di chuyển, cung cấp và bảo trì lực lượng của mình, họ có thể dễ dàng bị tấn công trong cuộc xung đột toàn cầu tiếp theo. GameX sử dụng cả người tham gia quân sự và dân sự để kiểm tra xem quyết định hậu cần nào sẽ hỗ trợ tốt nhất cho sứ mệnh.”

Theo báo cáo của Military, quân đội sử dụng trò chơi điện tử trong huấn luyện từ rất lâu, bao gồm cả trò chơi Super Nintendo năm 1993 được thiết kế đặc biệt để giúp Quân đội huấn luyện binh lính về tài thiện xạ.

Quân đội sau đó đã hợp tác với Raytheon để tạo ra một thiết bị mô phỏng chiến đấu thực tế ảo có khả năng theo dõi chuyển động toàn cơ thể của người lính.

Các giải đấu thể thao điện tử MITER sẽ được tổ chức tại ba địa điểm riêng biệt: Căn cứ Không quân Shaw, Nam Carolina; Trụ sở MITER ở McLean, Virginia; và văn phòng khu vực MITER ở San Antonio, Texas.

Giải đấu Căn cứ Không quân Shaw sẽ được tổ chức từ ngày 22 đến 23 tháng 9, sự kiện ở Virginia sẽ diễn ra vào ngày 13-14 tháng 10 và sự kiện ở Texas vào ngày 20-21 tháng 10.

BN 2 jpeg 3

Hoàng Nam.

Chiến sự Nga-Ukraine: các sự kiện chính ngày 571

Elon Musk nói Đài Loan là một phần không thể thiếu của Trung Quốc

Hàn Quốc tổ chức duyệt binh quy mô lớn sau 10 năm

Tân Thế Kỷ *Truyền Thống – Nhân Văn – Trung Thực*

 

Xem thêm

- Quảng cáo -spot_img

Xem nhiều