spot_img
26 C
Vietnam
Thứ sáu,20 Tháng chín
spot_img

Quân đội Mỹ tìm kiếm máy bay chiến đấu F-35 mất tích

Quân đội Mỹ đang tìm kiếm một chiếc máy bay chiến đấu F-35 bị mất tích sau khi gặp sự cố. Phi công điều khiển chiếc máy bay này đã nhảy dù kịp thoát.

Các nhân viên tại căn cứ Không quân Hoa Kỳ ở Nam Carolina đã kêu gọi sự giúp đỡ của công chúng trong việc xác định vị trí chiếc máy bay phản lực, hoặc phần còn lại của nó sau một vụ tai nạn ngày hôm qua.

May bay My
Máy bay chiến đấu F-35 Lightning II của Không quân Mỹ biểu diễn tại triển lãm hàng không năm 2020. Ảnh: AP

Người Phi công điều khiển máy bay của Thủy quân lục chiến đã nhảy dù an toàn, và được đưa đến bệnh viện sau khi tiếp đất. Người phát ngôn quân đội, Thiếu tá Melanie Salinas cho biết viên phi công đang trong tình trạng ổn định.

Dựa trên vị trí và quỹ đạo của máy bay mất tích, việc tìm kiếm máy bay phản lực tập trung vào hai hồ nước phía Bắc khu vực này.

Trong một bài đăng trên Facebook, Căn cứ chung Charleston cho biết: “Công chúng được yêu cầu hợp tác với chính quyền quân sự và dân sự khi nỗ lực tiếp tục.” Nội dung này mô tả vụ việc là một “sự cố” và kêu gọi bất kỳ ai có thông tin có thể hỗ trợ “đội phục hồi” trong quá trình tìm kiếm hãy liên hệ.

Trực thăng của cảnh sát đã tham gia tìm kiếm trên Hồ Moultrie và Hồ Marion sau khi thời tiết xấu qua đi.

Hiện tại các quan chức đang điều tra lý do tại sao phi công lại nhảy dù.

Các máy bay và phi công thuộc Phi đội Huấn luyện Tấn công Máy bay Chiến đấu Thủy quân lục chiến 501 có trụ sở tại Beaufort, và đóng quân gần bờ biển Đại Tây Dương của Nam Carolina.

BN 2 jpeg 3

Hoàng Nam.

Không quân Mỹ dùng Game để huấn luyện chiến đấu

Công đoàn xe hơi Mỹ muốn Joe Biden làm nhiều hơn nói

Elon Musk nói Đài Loan là một phần không thể thiếu của Trung Quốc

Tân Thế Kỷ *Truyền Thống – Nhân Văn – Trung Thực*

 

Xem thêm

- Quảng cáo -spot_img

Xem nhiều