spot_img
21 C
Vietnam
Thứ sáu,20 Tháng chín
spot_img

Trump không tranh luận với các ứng viên, mà sẽ đến gặp những người đình công

TTK – Donald Trump sẽ tiếp tục không tham gia cuộc tranh luận tiếp theo của Đảng Cộng hòa. Thay vào đó, kế hoạch của ông ấy là chọn nói chuyện với những người dân.

Trump Has Failed the U.S. Working Class and Only Helped the Rich | Teen  Vogue

Cựu tổng thống Donald Trump đã bỏ qua cuộc tranh luận tổng thống đầu tiên của đảng Cộng hòa ở Wisconsin vào tháng trước.

Theo hãng tin Reuters, cựu tổng thống Mỹ này dự định có bài phát biểu tại Detroit vào ngày 27/9 trước đám đông công nhân và ông sẽ tiếp tục không tham gia cuộc tranh luận tổng thống lần thứ hai của Đảng Cộng hòa.

Trợ lý của Trump cho biết thêm, bài phát biểu của ông dự kiến ​​sẽ được chuyển tới các công nhân ô tô và các thành viên công đoàn khác.

Donald Trump đã chỉ trích gay gắt các chính sách về xe điện của Tổng thống Mỹ Joe Biden. Cựu tổng thống Mỹ mới đây cho biết Joe Biden đang “gây chiến” với ngành ô tô thông qua lệnh cấm xe điện.

Với điều này, cựu tổng thống Mỹ dường như chắc chắn sẽ lần thứ hai bỏ qua cuộc tranh luận tổng thống sơ bộ của Đảng Cộng hòa khi dẫn trước đối thủ gần nhất gần 50 điểm phần trăm.

Theo các cuộc thăm dò dư luận gần đây nhất. Donald Trump đã bỏ qua cuộc tranh luận tổng thống đầu tiên của đảng Cộng hòa ở Wisconsin vào tháng trước. Cuộc tranh luận thứ hai đang được tổ chức tại Thung lũng Simi, California.

Bài phát biểu trước các thành viên công đoàn sẽ là một phần trong chiến dịch mạnh mẽ của Donald Trump nhằm giành lại một số cử tri thuộc tầng lớp lao động đã bị chuyển sang Joe Biden vào năm 2020.

Điều này xảy ra trong bối cảnh liên đoàn Công nhân United Auto bắt đầu cuộc đình công vào tuần trước chống lại ba công ty lớn nhất nước Mỹ. Các nhà sản xuất ô tô về vấn đề trả lương và các lợi ích khác. Đây là một thách thức chính trị lớn đối với Joe Biden, người luôn ủng hộ các công đoàn trong nhiều thập kỷ.

Cuộc đình công được xem là có ảnh hưởng đối với cuộc bầu cử tổng thống Mỹ vào năm tới vì những công nhân bị ảnh hưởng đều sống ở ba bang chiến trường quan trọng ở Trung Tây là Michigan, Pennsylvania và Wisconsin.

BN 2 jpeg 3

Hoàng Nam/Hindustantimes.

Biden dẫn trước Trump, DeSantis trong một cuộc thăm dò ý kiến

Hàn Quốc tổ chức duyệt binh quy mô lớn sau 10 năm

Không quân Mỹ dùng Game để huấn luyện chiến đấu

Tân Thế Kỷ *Truyền Thống – Nhân Văn – Trung Thực*

 

Xem thêm

- Quảng cáo -spot_img

Xem nhiều