spot_img
24 C
Vietnam
Thứ sáu,18 Tháng mười
spot_img

Tuyển Anh vui mừng đón Raheem Sterling trở lại

Tiền đạo Raheem Sterling được nhìn thấy là đã bay trở lại Qatar để hội quân cùng đội tuyển Anh tham dự World Cup, sau sự cố vụ trộm ở Surrey. Lần trở lại này anh được cho đã là mang theo gia đình mình.

come back
Raheem Sterling đã trở lại – Ảnh: TheManC

Như đã biết, cầu thủ chạy cánh của Chelsea, 27 tuổi, đã rời Doha trước trận thắng 3-0 của Anh trước Senegal ở vòng 16 đội sau các báo cáo về vụ đột nhập vào ngôi nhà trị giá 6 triệu bảng của anh .

Nhưng Sterling đã được nhìn thấy tại sân bay Heathrow đêm qua để  trở lại Qatar trước trận tứ kết gay cấn của Anh với Pháp vào Chủ nhật tới (theo giờ Việt Nam).

Cầu thủ chạy cánh này đã bỏ lỡ phần lớn thời gian tập luyện quan trọng trước trận đấu, và khả năng cao là anh sẽ không thể có mặt ngay trong đội hình xuất phát.

445
Ảnh chụp Sterling tại sân bay Heathrow đêm qua trên đường trở về Qatar – Ảnh: Dailymail

Sterling (trong ảnh trở về nhà) được cho là đã bị ‘rúng động’ trước tin tức về vụ trộm tuần trước

Tin tức căn nhà của Sterling bị trộm đột nhập đã trở thành một trong những tâm điểm nóng vào tuần trước. Những kẻ trộm có vũ trang đã đột nhập khi vợ và các con gái của anh đang ở nhà

Cảnh sát Surrey cho biết thêm vào sáng thứ Tư rằng họ đã bắt giữ hai người đàn ông vì tình nghi trộm cắp sau khi có báo cáo về hoạt động đáng ngờ ở Oxshott. Hiện phía cảnh sát đang làm việc để xác định xem những người bị bắt giữ có liên quan đến vụ đột nhập vào nhà của Sterling hay không.

Giải khác - Sterling từ Qatar bay về London gấp vì nhà bị trộm đột nhập
Vợ của Raheem Sterling -Paige và ba đứa con của họ không ở trong nhà của họ vào thời điểm cuộc đột kích – Ảnh: Dailymail

Một máy bay trực thăng và có cả sự tham gia của chó nghiệp vụ để bắt giữ những kẻ tình nghi. Nhưng lực lượng chức năng dường như chưa tìm thấy mối liên hệ cụ thể nào giữa những kẻ tình nghi này với vụ trộm nhà Sterling.

Ngôi nhà của Sterling – nơi xảy ra vụ trộm – Ảnh: Dailymail

Những người đồng đội ở tuyển Anh của Sterling cũng đang xem xét lại an ninh của chính gia đình họ trước sự cố đáng sợ này. Vì với họ những sự cố này có thể đến với bất kỳ ai trong số họ và vào bất cứ lúc nào.

Việc Raheem Sterling quay trở lại khiến các cầu thủ anh an lòng hơn. Họ cũng thấy vui và mong chờ Raheem Sterling cống hiến cho đội tuyển tại kỳ World Cup này. 

V.N (t/h)

Xem thêm

- Quảng cáo -spot_img

Xem nhiều