spot_img
23 C
Vietnam
Thứ năm,24 Tháng mười
spot_img

Cristiano Ronaldo rời World Cup trong nước mắt

Trận tứ kết giữa Bồ Đào Nha và Ma – rốc kết thúc, người ta nhìn thấy Cristiano Ronaldo rời sân trong nước mắt. CR7 đã chia tay mùa World Cup cuối cùng trong cuộc đời với nỗi buồn khôn tả.

Cơ hội vô địch thế giới trong sự nghiệp của Cristiano Ronaldo tan thành mây khói sau khi đội tuyển Bồ Đào Nha của anh để thua sốc 0-1 trước Ma Rốc ở tứ kết.

r3
Ronaldo rời sân trong nước mắt – Ảnh: CNN

Người ta thấy Ronaldo được một nhân viên hộ tống từ sân ở sân vận động Al Thumama đến phòng thay đồ của đội tuyển Bồ Đào Nha ngay sau thất bại. Cầu thủ 37 tuổi không kìm được cảm xúc, anh không giấu được những giọt nước mắt.

Bắt đầu từ băng ghế dự bị và kết thúc cũng bằng việc bị huấn luyện viên xếp cho thi đấu dự bị từ đầu trận. Đây có thể là lần xuất hiện cuối cùng của Ronaldo tại World Cup.

r2
Có mặt ở trận đấu, người mẫu 28 tuổi, Georgina Rodriguez, đã chỉ trích HLV Fernando Santos của Bồ Đào Nha vì không cho tiền đạo này đá chính trong trận thua sốc ở tứ kết World Cup trước Maroc – Ảnh: Getty images.

Mặc dù Ronaldo được tung vào sân sớm trong hiệp hai của trận đấu, nhưng Bồ Đào Nha vẫn bị những chú sư tử Atlas đánh bại bằng cú đánh đầu trong hiệp một của Youssef En-Nesyri.

Tính đến thời điểm hiện tại, Ronaldo có tổng cộng 196 lần khoát áo đội tuyển Bồ Đào Nha trong sự nghiệp thi đấu. Thành tích của anh ấy ngang bằng với Bader Al-Mutawa của Kuwait về số lần khoác áo đội tuyển quốc gia nhiều nhất trong lịch sử bóng đá nam.

Trong 22 trận tại các vòng chung kết World Cup, Ronaldo đã ghi tổng cộng 8 bàn cầu thủ 37 tuổi này đã trở thành cầu thủ nam đầu tiên ghi bàn ở cả 5 kỳ World Cup.

Tuy nhiên, ở kì World Cup này, Cristiano Ronaldo dường như có một kết thúc thật buồn. Ngay khi giải đấu bắt đầu, CR7 bị Manchester United chấm dứt hợp đồng. Đến giai đoạn vòng loại trực tiếp anh lại bị HLV Santos cho ngồi ở vị trí dự bị. 

Ronaldo thực sự lu mờ khi cả giải đấu mà anh ấy chỉ ghi được một bàn thắng. Anh chỉ có 10 lần chạm bóng sau khi vào sân và chỉ thực hiện được một cú sút duy nhất bị thủ môn Bono của Maroc cản phá thành công.

r1
Cristiano Ronaldo đã có một kỳ World Cup đáng thất vọng, anh bị loại khỏi đội hình xuất phát của Bồ Đào Nha trong trận thua Ma Rốc – Ảnh: Dailymail

Phản ứng trước thất bại của Bồ Đào Nha, chị gái của Ronaldo, Elma Aveiro, kêu gọi các cầu thủ Bồ Đào Nha ngẩng cao đầu sau trận thua. Cô viết trên Instagram: “Thật buồn cho đội bóng, giờ là lúc chúng ta ngẩng cao đầu và bước tiếp… Chúa biết tất cả”.

V.N (t/h)

Xem thêm

- Quảng cáo -spot_img

Xem nhiều