spot_img
23 C
Vietnam
Thứ năm,24 Tháng mười
spot_img

Kylian Mbappe và sự cố hy hữu trước trận Bán kết

Một sự cố hy hữu đã xảy ra trước trận Bán kết giữa Pháp và Ma Rốc. Kylian Mbappe thực hiện các pha khởi động đầu trận đấu như thường lệ. Không may, cú sút của siêu sao người Pháp này đã đi thẳng vào mặt một người hâm mộ, nó khiến người này rất đau đớn và gần như ngã gục xuống.

m2
Kylian Mbappe và sự cố hy hữu trước trận Bán kết – Ảnh: TMZ.

Vụ việc xảy ra ngay trước khi Pháp hạ gục Ma Rốc, khi cầu thủ 23 tuổi đang cố gắng thả lỏng cho một trận đấu quan trọng. 

Mbappe đã thực hiện một trong những cú sút về phía khung thành – và thật không may, cú sút đó đã trúng một cổ động viên Pháp.

Hình ảnh từ sân vận động ở Qatar cho thấy anh chàng cổ động viên bị đau rất nhiều. Anh ta cần phải nhờ đến sự giúp đỡ của những người bên cạnh trong lúc choáng váng.

m1
Đây là một sự cố hy hữu, ngoài ý muốn của Mbappe và các cổ động viên sẽ không giận anh ấy – Ảnh: Goal.

Mbappe ngay lập tức đã chạy đến để xem tình hình vị khán giả và đã nắm lấy cánh tay của người đàn ông và không ngừng xin lỗi – trước khi quay trở lại khởi động.

Sau vài phút bị choáng, vị khán giả bị bóng trúng mặt đã không vấn đề gì. Anh ta cũng không thể trách móc hay giận hờn Mbappe, vì không lâu sau đó Pháp đã có bàn mở tỉ số trong trận đấu với Ma-rốc bằng bàn thắng sớm ngay phút thứ 4 của trận đấu.

Thắng trận, siêu sao của Paris Saint-Germain cùng các đồng đội người Pháp sẽ đối đầu với Lionel Messi và Argentina trong trận chung kết hứa hẹn đầy kịch tính sắp tới.

V.N (t/h).

VIDEO CHỌN LỌC

Xem thêm

- Quảng cáo -spot_img

Xem nhiều