spot_img
21 C
Vietnam
Thứ năm,24 Tháng mười
spot_img

Chung kết World Cup: Khán giả nên đến sân trước 6 tiếng để ổn định chỗ ngồi

Theo giờ Qatar, cổng sân vận động Lusail, nơi sẽ diễn ra trận chung kết FIFA World Cup Qatar 2022 giữa Argentina và Pháp sẽ được mở trước lúc trận đấu bắt đầu 6 tiếng đồng hồ và người hâm mộ được khuyến khích phải ổn định chỗ ngồi trước 16h30.

ck WC
Cổng sẽ mở lúc 2 giờ chiều cho trận chung kết Giải vô địch bóng đá thế giới Qatar 2022 giữa Argentina và Pháp vào Chủ nhật (theo giờ Qatar) tại Sân vận động Lusail -Ảnh: Gulf-times

FIFA đã phát đi một tuyên bố, rằng Trận Chung kết World Cup Qatar sẽ bắt đầu lúc 18h, và người hâm mộ nên có kế hoạch ổn định chỗ ngồi trước 16h30 để không bỏ lỡ buổi lễ bế mạc hoành tráng mang tên “A Night to Remember”. 

chung ket WC
Hình ảnh tại buổi lễ khai mạc World Cup 2022

Dự kiến có tới 88.000 khán giả ​​sẽ có mặt tại sân vận động Lusail trong trận chung kết. Và họ có thể đến sân 6 tiếng trước khi trận Chung kết bắt đầu.

Phía ban tổ chức gửi đi thông điệp rằng: “Sau lễ khai mạc với việc thu hẹp khoảng cách và tìm hiểu nhau để vượt qua sự khác biệt của chúng ta, buổi lễ chung kết sẽ kéo dài 15 phút để giới thiệu thế giới xích lại gần nhau trong 29 ngày của giải đấu thông qua thơ ca và âm nhạc”.

“A Night to Remember”’ sẽ kết thúc bằng bản mashup các ca khúc trong Official Soundtrack đánh dấu những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu. 

Trong buổi bế mạc, Davido và Aisha sẽ hát ca khúc” Better Together”, Ozuna và Gims sẽ biểu diễn “Arhbo”, và toàn bộ nữ ca sĩ của “Light the Sky” sẽ có mặt cùng với Nora Fatehi , Balqees, Rahma Riad và Manal, họ sẽ trực tiếp xuất hiện và biểu diễn trước khán giả trận chung kết.

V.N (t/h)

Xem thêm

- Quảng cáo -spot_img

Xem nhiều