spot_img
19 C
Vietnam
Thứ năm,24 Tháng mười
spot_img

Luka Modric: Tôi hạnh phúc và tôi không dừng lại

Luka Modric đã cùng với Croatia kết thúc kỳ World Cup 2022 với vị trí thứ 3, sau khi họ đánh bại Ma Rốc. Tuy nhiên cầu thủ 37 tuổi này đã quyết định không dừng lại.

Luka Modric xác nhận sẽ tiếp tục tham gia tiếp ở giải Vô địch Bóng đá các Quốc gia Châu Âu (Nations League) sau khi tuyển Croatia kết thúc hành trình ở World Cup 2022.

w97
Luka Modric 37 tuổi vẫn tiếp tục “chiến đấu”, anh quyết định không dừng lại. – Ảnh: Talksport.

Cầu thủ 37 tuổi này đã giúp Croatia giành vị trí thứ ba tại World Cup sau chiến thắng 2-1 trước Maroc và được cho là đang cân nhắc tương lai thi đấu quốc tế của mình.

Modric đã đóng vai trò quan trọng cho đội bóng quốc gia trong những năm gần đây. Cán đích ở vị trí thứ ba tại Qatar là một thành tích to lớn, giờ đây sự chú ý đổ dồn vào hy vọng xuất sắc của Croatia tại Euro 2024 ở Đức.

w96
Modric đã giúp Croatia giành vị trí thứ ba tại World Cup khi họ đánh bại Morocco – Ảnh: Talksport.

Modric sẽ 39 tuổi khi giải đấu diễn ra. Nhiều người đang phân vân liệu anh ấy có góp mặt hay không. Tuy nhiên, tiền vệ của Real Madrid vẫn quyết định chưa treo giày thi đấu quốc tế ở thời điểm hiện tại.

Phát biểu sau chiến thắng trước Morocco, Modric cho biết: “Về tương lai của tôi, tôi không biết liệu mình có tiếp tục thi đấu cho đến Euro tại Đức hay không”.

“Như chúng ta đang thấy, Tôi cần phải đi từng bước một. Tôi đang tận hưởng những khoảnh khắc này cùng đội tuyển quốc gia, tôi cảm thấy hạnh phúc”. 

“Tôi vẫn cảm thấy mình có thể thi đấu ở đẳng cấp cao và tôi muốn tiếp tục ít nhất là cho đến Nations League”.

“Và sau đó, sẽ có nhiều thời gian hơn để nghĩ về Euro.”

w95
Anh nghĩ rằng mình vẫn đủ sức để cống hiến – Ảnh: Talksport.

Huấn luyện viên Croatia Zlatko Dalic cũng bày tỏ hy vọng rằng Modric sẽ tiếp tục thi đấu cho đội tuyển quốc gia của mình: “Một số người có thể nghĩ rằng đó là dấu chấm hết cho anh ấy nhưng tôi nghĩ Luka Modric sẽ ở lại với chúng tôi trong một thời gian dài”.

“Anh ấy là đội trưởng của chúng tôi,… người lãnh đạo tinh thần của chúng tôi và mọi người đều đi theo anh ấy. Anh ấy đã chơi tuyệt vời trong giải đấu này. Anh ấy 37 tuổi nhưng thi đấu như một thanh niên 25 tuổi”. 

“Tôi rất hài lòng với anh ấy, và chiếc cúp này cũng là dành cho anh ấy.” – Zlatko Dalic nói.

V.N (t/h).

Xem thêm

- Quảng cáo -spot_img

Xem nhiều