spot_img
19 C
Vietnam
Thứ năm,24 Tháng mười
spot_img

HLV Indonesia “chê” tuyển Việt Nam

ĐT Việt Nam sẽ có trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022 với ĐT Indonesia trên sân khách vào ngày 6/1. Chia sẻ trước trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022, HLV Shin Tae Yong của ĐT Indonesia cho rằng ĐT Việt Nam chỉ phải gặp những đối thủ yếu ở vòng bảng.

chevn
Shin Tae Yong nói rằng Việt Nam chỉ gặp đội yếu nên chưa thủng lưới – Ảnh: VNE

Nếu đội bóng của HLV Park dễ dàng đứng nhất bảng B thì Indonesia kết thúc bảng A ở vị trí thứ hai. Thậm chí, ở lượt đấu cuối, không ít lần CĐV Indonesia phải lo lắng khi Philippines bất ngờ đá rất hay.

Chia sẻ với báo giới trong buổi tập ngày 4/1, HLV Shin Tae Yong của ĐT Indonesia đã có những nhận xét về ĐT Việt Nam. Trong đó, ông đánh giá rằng những đối thủ của ĐT Việt Nam ở vòng bảng vừa rồi đều là những đội bóng yếu nên họ không thể chọc thủng lưới ĐT Việt Nam.

HLV Indonesia nhận xét về đội tuyển Việt Nam: “Theo quan điểm của tôi, tuyển Việt Nam toàn gặp những đội yếu ở vòng bảng AFF Cup 2022. Do vậy, những đội bóng đó không thể chọc thủng lưới tuyển Việt Nam”.

HLV Shin Tae Yong nói thêm: “ Tuỳ thuộc vào từng tình huống, sẽ có những góc nhìn khác nhau. Dù sao, tôi thấy hàng phòng ngự của tuyển Việt Nam đã chơi tốt. Nhưng cũng tuỳ vào tình hình nên các trận đấu sau này, mọi chuyện có thể trở nên khác biệt”.

Hàng thủ chưa để lọt lưới bàn nào của ĐT Việt Nam chạm trán hàng công đã ghi 12 bàn của Indonesia ở trận bán kết lượt đi. Theo chia sẻ từ HLV Shin Tae Yong, ĐT Indonesia sẽ không chơi “tử thủ” trước Việt Nam. Cầu thủ Indonesia sẽ đá với Việt Nam như những trận đấu với các đối thủ trước.

“Sẽ không có chuyện Indonesia dựng xe bus trước khung thành, vì các cầu thủ của tôi đã cải thiện phong độ rất tốt. Chúng tôi tự tin rằng có thể tiến bộ hơn nữa. Vì vậy, chúng tôi sẽ thi đấu bình thường như các trận vừa qua”, HLV Indonesia cho biết.

Việt Nam hủy buổi tập vì thời tiết xấu

Vì ảnh hưởng của yếu tố thời tiết nên HLV Park Hang Seo buộc phải hủy buổi tập đầu tiên của đội tuyển Việt Nam ở Indonesia vào chiều 4/1.

chevn2
ĐT Việt Nam phải hủy buổi tập ở Indonesia vì mưa lớn – Ảnh: bongda24h

Trong buổi tập đầu tiên tại Indonesia, ĐT Việt Nam đã không thể tập luyện bình thường vì trời mưa rất lớn. Cầu thủ chỉ có thể tập nhẹ ở hội trường khách sạn nơi đội đóng quân.

Ban tổ chức nước chủ nhà đã bố trí sân tập A hoặc B ở kế bên sân thi đấu Bung Karno để thầy trò ông Park trải nghiệm. Song do trời đổ cơn mưa lớn ngay trước lúc đội chuẩn bị ra sân khiến kế hoạch thay đổi. Thay vì ra sân tập như kế hoạch ban đầu, HLV Park Hang Seo đã cho các cầu thủ tập thả lỏng ở khách sạn, cách cụm sân Gelora Bung Karno gần 3,5 km.

VFF gửi công điện đề nghị đảm bảo an ninh cho ĐT Việt Nam

Trước những lo ngại về tình hình an ninh trong trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022 trên SVĐ Gelora Bung Karno tại thủ đô Jakarta, Indonesia, vào ngày 4/1 VFF đã công điện gửi Đại sứ quán Việt Nam tại Indonesia đề nghị hỗ trợ ĐT Việt Nam.

chevn3
Khi gặp Indonesia, an ninh cả trong và ngoài sân cỏ đều cần được quan tâm – Ảnh: Thethao247

Trong công điện LĐBĐVN nêu rõ đã gửi văn bản chính thức tới LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) và LĐBĐ Indonesia về việc thắt chặt và tăng cường các biện pháp bảo đảm an ninh cho ĐTVN trong thời gian lưu trú, thi đấu tại Indonesia nói riêng và cho trận đấu nói chung.

LĐBĐ thế giới (FIFA) sẽ bổ nhiệm 01 cán bộ an ninh và AFF bổ nhiệm 02 giám sát trận đấu để đảm bảo an ninh, an toàn cho trận đấu.

Hiệp hội bóng đá Indonesia (PSSI) đã quyết định đổi lịch thi đấu trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022 với ĐT Việt Nam lên sớm hơn 3 giờ đồng hồ vì lý do an ninh.

Theo Bongda24h

 Thanh Vũ

Xem thêm

- Quảng cáo -spot_img

Xem nhiều