spot_img
19 C
Vietnam
Thứ sáu,20 Tháng chín
spot_img

Hoàng hậu nước Anh dương tính Covid-19 lần thứ 2

Cung điện Buckingham cho biết Hoàng hậu Anh, Camilla, đã có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19 sau khi mắc các triệu chứng cảm lạnh, đây là lần thứ hai bà nhiễm virus.

Hoàng hậu Anh dương tính Covid
Hoàng hậu Camilla ngồi cạnh Vua Charles của Anh khi đến Crathie Kirk, gần Balmoral, Scotland – Ảnh: Reuters

Người vợ 75 tuổi của Vua Charles III được cho là mắc một căn bệnh cúm “theo mùa”, nhưng kết quả xét nghiệm lại cho thấy bà dương tính với COVID-19. Điều này đã khiến tất cả lịch trình của bà trong tuần nay bị hủy bỏ.

Thông cáo của Cung điện Buckingham đưa ra vào hôm đầu tuần cho biết, sau khi có các triệu chứng cảm lạnh, Hoàng hậu Anh đã xét nghiệm dương tính với COVID-19.

Thông cáo có nội dung: “Với sự tiếc nuối, Bà ấy (Hoàng hậu Anh) đã hủy bỏ tất cả các sự kiện công khai của mình trong tuần này và gửi lời xin lỗi chân thành tới những người đáng lẽ phải được tham dự”. 

TTK 4 01

Được biết Hoàng hậu Camilla đã lên kế hoạch thực hiện một số sự kiện trên khắp vùng West Midlands của Anh, bao gồm cả việc kỷ niệm một trăm năm của Trường múa ba lê Elmhurst ở Edgbaston, Birmingham.

Cô cũng đã lên kế hoạch đến thăm Thư viện Southwater One ở Telford để cảm ơn nhân viên và đại diện từ các nhóm tiếp cận cộng đồng và tình nguyện vì sự đóng góp của họ cho cộng đồng.

Người phát ngôn của Cung điện Buckingham cho biết họ hy vọng sẽ sớm đưa ra lịch mới cho các sự kiện bị hoãn.

Lần thứ 2 Hoàng hậu nước Anh mắc Covid

Đây là lần thứ hai Hoàng hậu Anh bị mắc Covid-19. Lần đầu tiên là vào tháng 2 năm ngoái. Vào lúc đó, Camilla có kết quả xét nghiệm dương tính bốn ngày sau khi chồng cô, lúc này vẫn là Hoàng tử Charles đang trong thời gian tự cách ly sau vì chẩn đoán dương tính với virus.

Theo đó, Vua Charles cũng đã xét nghiệm dương tính với vi rút vài lần trong vài năm qua với các triệu chứng nhẹ.

Theo New18

Xem thêm

- Quảng cáo -spot_img

Xem nhiều