spot_img
33 C
Vietnam
Thứ Hai,29 Tháng Tư
spot_img

2025 đại kiếp nạn của nhân loại sẽ kết thúc?

Chính quyền Trung Quốc hiện tại (ĐCSTQ) – một trong những chế độ độc đảng kéo dài nhất trong lịch sử hiện đại, liệu nó có thể tiếp tục duy trì quyền lực của mình trong thời gian tới, hay sẽ biến đổi thành một mô hình khác? Ai sẽ là người nắm quyền mới sau khi ĐCSTQ sụp đổ?

ntdvn tien tri sup do

Có rất nhiều lời dự ngôn nói về thời khắc đặc biệt này. Những câu sấm truyền ấy đều đóng vai trò như một lời cảnh báo hoặc gợi ý cho hậu nhân. Trong đó phải kể đến dự ngôn cổ đại cực kỳ nổi tiếng: Thôi Bối Đồ, do Lý Thuần Phong và Viên Thiên Cang đời Đường cùng viết. 

Chính vì bộ sách này dự đoán các đời sau có độ chính xác thần kỳ nên đã bị giới cầm quyền ở nhiều triều đại kinh sợ và cấm lưu hành.

ntdvn 123

Dưới đây là Quẻ tượng thứ 53 trong Thôi Bối Đồ.

Sấm viết:

Quan trung thiên tử, Lễ hiền hạ sĩ

Thuận thiên hưu mệnh, Bán lão hữu tử

Tạm dịch:

Vua ở Quan Trung (ở nơi giữa cửa), Lấy lễ hiền với kẻ sĩ ở dưới

Thuận lòng trời sai khiến mệnh lệnh, Đến gần già mới có con.

Giải mã:

“Quan trung thiên tử”: Chỉ vùng đất Quan Trung xưa của nước Tần sinh ra Hoàng đế, còn gọi là Thiên tử. Vùng Quan Trung của tỉnh Thiểm Tây, từ xưa đến nay được xưng là “bát bách lý Tần Xuyên” – non sông nhà Tần kéo dài 800 dặm. Theo dự ngôn nói, sau khi ĐCSTQ sụp đổ, người nắm quyền mới là xuất sinh từ nơi này.  

“Lễ hiền hạ sĩ” (hạ mình cầu hiền): Ý chỉ vị này đến từ vùng Quan Trung tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc là người cầm quyền mới rất khiêm tốn, cầu hiền như khát, chiêu hiền đãi sĩ.

“Thuận thiên hưu mệnh”: Đây là câu xuất từ Quẻ Hỏa Thiên Đại Hữu, hay còn gọi là quẻ thứ 14 trong Kinh Dịch. “Hưu” ở đây có ý tứ là tốt lành, tốt đẹp. “Thuận thiên hưu mệnh” nghĩa là thuận theo những điều tốt đẹp của Thiên mệnh. 

Câu nói này tiên đoán vị Thiên tử này ở Quan Trung là nơi Thiên mệnh, thuận thiên mà đi. Sau khi ĐCSTQ diệt vong, vị này sẽ thuận theo ý Trời, chưởng quản chính quyền Trung Quốc, đồng thời sẽ cai quản Trung Quốc rất tốt.

“Bán lão hữu tử” (半老有子): Câu đố chữ, một nửa trên của chữ “lão” (老) cộng với chữ “tử” (子), chính là chữ “hiếu” (孝). Chỉ ra người nắm quyền mới này, là một vị đại hiếu, có phẩm đức đại hiếu.

Từ lời Sấm có thể thấy, người nắm quyền mới ở Trung Quốc sau khi ĐCSTQ sụp đổ là một người đến từ Thiểm Tây. Vị này có tài đức sáng suốt, phẩm hạnh rất cao, và cai quản Trung Quốc rất tốt. 

Chúng ta hãy cùng giải mã bức tranh:

Trong bức tranh có ba người, phía dưới chân ba người này có một cây mạ (禾 – hòa).

“Tam nhân hòa” (三人禾) hợp thành chữ “Tần” (秦). Tần là chỉ Thiểm Tây, Thiểm Tây gọi tắt là Tần, là nơi đóng đô của Tần triều. Vùng Quan Trung, Thiểm Tây từ xưa đều được xưng là “bát bách lý Tần Xuyên” – non sông nhà Tần kéo dài 800 dặm. 

Vì vậy từ hình vẽ có thể tiên đoán người nắm quyền Trung Quốc mới đến từ Thiểm Tây. 

Tiếp theo chúng ta sẽ kết hợp với Dự ngôn “Thôi Bi Đồ” của Lưu Bá Ôn, tổng hợp giải đọc người nắm quyền mới của Trung Quốc

Portrait of Liu Ji by Gu Jianlong

Trong “Thôi Bi Đồ” của Lưu Bá Ôn có viết: “Bắc cực Tử vi Đại Đế, hiện lĩnh Nhị thập bát tú, Cửu tinh cung, sâu mãi dưới đất Tần Châu”.

Còn viết: “Ngọc Thanh Nhị thập bát tú hàng phàm trên đất Tần Châu, bảo hộ Bắc cực Tử vi Đại Đế kế tục, có 72 hiền, 3.000 đồ chúng, 81 lớp Chân nhân, Lục đại Tổ sư, tại trung thiên Trung Quốc”. 

Trong chiêm tinh học, sao Tử Vi (Bắc Cực) tương ứng với đế vương Trung Quốc, chính là quốc gia này sẽ có một Hoàng đế mới kế thừa Đạo thống Trung Hoa và long mạch Trung Hoa. 

Trong “Thôi Bi Đồ” nói Tử Vi Đại Đế hiện lĩnh nhị thập bát tú giáng sinh tại Tần Châu, Trung Quốc. Tần châu chính là Thiểm Tây. Điều này cùng với dự ngôn của “Thôi Bối Đồ” là hoàn toàn trùng hợp.

Vậy vị đế vương mới đến từ Thiểm Tây này sẽ đăng vị cầm quyền Trung Quốc vào thời gian nào?

Trong “Thôi Bi Đồ” viết: “Tị niên Sửu quá Dần sơ, kim kê tô tỉnh vị chi thiên hiểu…… tử vi tọa đại đế, thập phương bách quốc pháp luân huy, phổ thiên đồng khánh, thì hạn mãn”. 

Trong dự ngôn viết, “Tị niên Sửu quá Dần sơ” (Năm Tị – 2025, qua năm Sửu 2021, đầu năm Dần -2022), có nghĩa là đại kiếp của nhân loại sau khi kết thúc năm 2025 (năm Tị) mới kết thúc, sau đầu năm 2026, đế vương mới sẽ đăng cơ cầm quyền Trung Quốc.

Vì vậy tổng hợp “Thôi Bối Đồ” và “Thôi Bi Đồ” cùng các dự ngôn khác nhau có thể giải đọc ra: Từ năm 2020 đến 2025 (năm Tị) là thời kỳ đại kiếp nạn, trong thời gian này các loại thiên tai nhân họa không ngừng, nạn đói, hồng thủy, chiến tranh… khả năng cũng sẽ không ít. Trong thời gian này còn sẽ có một trận đại ôn dịch cực kỳ đáng sợ giáng lâm, có thể trước mắt là loại virus Corona Vũ Hán (còn gọi là COVID-19) biến chủng, nhưng đợt ôn dịch mới còn đáng sợ hơn rất nhiều lần, sẽ có lượng lớn người bị đào thải.

ĐCSTQ khi nào sụp đổ?

Sau năm 2025, nhân loại bình an vượt qua đại kiếp nạn sẽ bước vào nền văn minh hoàn toàn mới. ĐCSTQ cũng sẽ diệt vong trong đoạn thời gian này, rất có thể là trong ngoài năm 2020 thì kết thúc, xê xích không đáng bao nhiêu. Hiện nay, toàn thế giới đã bắt đầu hình thành liên minh tiêu diệt ĐCSTQ. Chính quyền tà ác này đứng trong thế bị bao vây, trong ngoài trùng trùng hiểm nguy, không còn đường thoát thân. Diệt vong đã là sự tình hiển hiện trước mắt rồi, dù dự ngôn có sai lệch thì cũng chẳng khác biệt nhiều.

Sau khi ĐCSTQ diệt vong, quốc gia này có thể sẽ có một chính quyền mới được thành lập, nhưng chính quyền mới này khả năng tương đối ngắn tạm, cuối cùng sẽ thay đổi trong hòa bình, bị một vị “đại hiếu tử” đến từ Thiểm Tây thay thế. Vị này sẽ trở thành người nắm quyền mới ở Trung Quốc, một lần nữa kế tục văn hóa truyền thống 5000 năm Trung Hoa, vào năm sau khi đại kiếp nạn kết thúc thì đăng vị, Trung Quốc được khôi phục yên bình. 

Minh Đăng

Xem thêm

- Quảng cáo -spot_img

Xem nhiều