spot_img
21 C
Vietnam
Thứ sáu,20 Tháng chín
spot_img

Vụ xe chở hàng cấm tông CSGT: thêm 2 người dân thiệt mạng

Tân Thế Kỷ – Liên quan vụ xe ôtô tông trực diện làm một thiếu tá Cảnh sát giao thông tử vong, còn có 2 công nhân khác bị thương nặng cũng đã tử vong.

Thiếu tá Nguyễn Xuân Hào, Đội CSGT Công an huyện Đức Hòa, bị tài xế ôtô 5 chỗ tông tử vong khi yêu cầu dừng xe để kiểm tra, nghi vấn chở hàng cấm.

Vụ ôtô tông tử vong thiếu tá CSGT: Có thêm 2 công nhân cũng đã tử vong
Khoảnh khắc ôtô (màu đen) tông trực diện làm thiếu tá CSGT tử vong khi ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra. Ảnh cắt từ clip

Chiều 21/4, ngoài thiếu tá Hào, hai người đi xe máy phía trước ôtô là anh Huỳnh Nguyễn Chí Mẫn (29 tuổi) và bà Phan Thị Kim Thanh (50 tuổi) cũng bị tông chấn thương nặng, tử vong sau đó.

VnExpress đưa tin, đại tá Lâm Minh Hồng, Giám đốc Công an Long An, cho biết gần 17h, Công an huyện Đức Hòa phối hợp cơ quan chức năng tuần tra tại xã Mỹ Hạnh Nam để bắt tội phạm vận chuyển hàng cấm. Lực lượng chức năng phát hiện từ đằng xa xe 5 chỗ lao đến với tốc độ rất nhanh, hướng TP HCM, có biểu hiện nghi vấn.

z4284230441887 ef024b177117e182c46a729171c83b2a 2 1 1441
Hiện trường vụ việc (Ảnh VNN)

Camera an ninh nhà dân ghi nhận, một CSGT trong tổ công tác đi bộ ra giữa đường yêu cầu một ôtô bán tải và xe lôi (chở hàng) dừng lại thành hàng ngang, đề nghị các xe máy di chuyển ra chỗ khác. Thiếu tá Nguyễn Xuân Hào và một số cảnh sát mặc thường phục cũng đến hỗ trợ.

Cảnh sát yêu cầu ôtô 5 chỗ dừng lại để kiểm tra nhưng tài xế không chấp hành, tông thẳng vào nhóm cảnh sát, trong đó có thiếu tá Hào và xe máy của anh Mẫn và bà Thanh (công nhân đi làm về) rồi lật ngang. Sự việc xảy ra trong vài giây.

Được biết, thiếu tá Hào bị chấn thương rất nặng và được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ. Tân Thế Kỷ sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc diễn tiến tiếp theo của sự việc.

Nghi Vân (t/h)

BN 1 jpeg 2

 

Xem thêm

- Quảng cáo -spot_img

Xem nhiều