spot_img
24 C
Vietnam
Thứ sáu,18 Tháng mười
spot_img

HLV Tuyển Đức: muốn nước Đức một lần nữa sát cánh với đội tuyển

Hansi Flick sẽ vẫn là huấn luyện viên (HLV) đội tuyển Đức mặc dù đội tuyển từng 4 lần vô địch World Cup này đã bị loại khỏi giải đấu năm nay ở vòng bảng.

Thông tin mới đây cho biết Hansi Flick ấy sẽ tiếp tục điều hành đội tuyển quốc gia ít nhất là đến kỳ Euro 2024 tại Đức, khi hợp đồng hiện tại của anh ấy kết thúc.

HLV doi tuyen duc
Hansi Flick chỉ thua một trong 16 trận khi huấn luyện viên Đức tham dự World Cup

Flick được biết chỉ dẫn dắt đội tuyển quốc gia vào năm ngoái, sau khi đưa Bayern Munich tới chức vô địch Champions League và hai chức vô địch Bundesliga trong nhiều năm.

Trước Flick là Joachim Low, người đã dẫn dắt Đức đến World Cup 2014, trước khi bị loại ở vòng bảng đầy bất ngờ vào năm 2018 và thất bại ở vòng 16 đội trước Anh tại Euro 2020.

Dưới thời Flick, tuyển Đức đã không thể lọt vào vòng loại trực tiếp để tham dự World Cup lần thứ hai liên tiếp với thất bại 1-2 trước Nhật Bản, trận hòa trước Tây Ban Nha và chiến thắng trước Costa Rica lại không đủ để đưa họ đi tiếp.

Flick đã tham dự một cuộc họp với chủ tịch Liên đoàn bóng đá Đức Bernd Neuendorf và phó chủ tịch Hans-Joachim Watzke vào thứ Tư. Thông tin chính thức phát đi sau đó cho biết liên đoàn bóng đá Đức “hoàn toàn tin tưởng” vào Flick. Và quyết định để Ông dẫn dắt đội bóng đến giải đấu tiếp theo.

tuyen duc 1
HLV Hansi Flick thất vọng khi tuyển Đức thua ngược trước tuyển Nhật Bản – Getty Images

“Chúng tôi với tư cách là một đội có thể đạt được nhiều hơn những gì chúng tôi đã thể hiện ở Qatar”, “Chúng tôi đã bỏ lỡ một cơ hội lớn ở đó. Chúng tôi sẽ rút ra bài học từ đó”, Flick nói trong một tuyên bố.

Flick cho biết Ông rất lạc quan về Euro 2024 và ấy tin tưởng vào lộ trình mà Liên đoàn bóng Đức đặt ra.

Flick, người đã phải đối mặt với những lời chỉ trích về thất bại của Đức ở Qatar nói với truyền thông: “Chúng tôi muốn cả nước Đức một lần nữa sát cánh với đội tuyển quốc gia tại Euro 2024 trên sân nhà”.

Ở thời điểm hiện tại, tuyển Đức đang tìm kiếm người thay thế Oliver Bierhoff, người được biết đã từ chức giám đốc điều hành của các đội cấp cao và đội trẻ của đất nước vào đầu tuần này.

Xem thêm: 100 năm World Cup, nỗi buồn tuyển Đức và 2 thông điệp từ Vũ trụ

V.N (t/h)

Xem thêm

- Quảng cáo -spot_img

Xem nhiều